รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี


กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ.2564 อบต.บางจาน 488
22 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2564 อบต.บางจาน 544
23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2564 อบต.บางจาน 222
24 ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 อบต.บางจาน 272
25 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม พ.ศ. 2564 อบต.บางจาน 267
26 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 อบต.บางจาน 251
27 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม พ.ศ. 2564 อบต.บางจาน 263
28 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อพลาสวูดพระบรมฉายาลักษณ์ อบต.บางจาน 260
29 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม พ.ศ. 2563 อบต.บางจาน 259
30 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2563 อบต.บางจาน 296




 

องค์การบริหารส่วนตำบลบางจาน
206 หมู่ที่ 1 ตำบลบางจาน อำเภอเมืองฯ จังหวัดเพชรบุรี 76000
โทรศัพท์ 0-3277-0005  โทรสาร 0-3277-0005 ต่อ 15
E-mail : saraban_06760113@dla.go.th

สำนักปลัด : 0-3277-0005 ต่อ 19
กองคลัง : 0-3277-0005 ต่อ 12

กองช่าง : 0-3277-0005 ต่อ 16
กองสวัสดิการสังคม : 0-3277-0005 ต่อ 17
นายก อบต. : 0-3277-0005 ต่อ 20
ฝ่ายบริหาร : 0-3277-0005 ต่อ 23







 

ลิขสิทธิ์ © 2559 - 2567 องค์การบริหารส่วนตำบลบางจาน จังหวัดเพชรบุรี สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.